Binary Option Viet Nam - Chuyên trang tin tức đầu

Binary Option Viet Nam - Chuyên trang tin tức đầu
Binary Option Viet Nam

Alien Worlds là gì? Các tính năng trò chơi Alien Worlds

Alien Worlds là gì?

Alien Worlds là gì? Alien Worlds là một trò chơi blockchain nơi người chơi tranh giành TLM, một nguồn tài nguyên khan hiếm trong nền kinh tế mô phỏng này. Người tham gia sẽ quản lý việc sử dụng Token TLM trên Planet DAO.

Alien Worlds là một trò chơi video Metaverse DeFi miễn phí để chơi. Nó chạy được trên mạng WAX, hỗ trợ Binance Smart Chain (BSC) và Ethereum. Trilium được triển khai trên cả ba chuỗi khối. Mỗi blockchain sẽ cung cấp các chức năng khác nhau của thế giới ngoài trái đất.

Trong Alien Worlds, người tham gia sẽ hóa thân thành một nhà thám hiểm vào năm 2055. Nhiệm vụ của người chơi là khai thác Trillium trên các hành tinh của vũ trụ này. Tất cả mọi thứ ở trong Alien Worlds Metaverse đều được mã hóa, do đó người chơi sẽ có thể gặp phải một số thứ ở dạng NFT khi khai thác. Theo thời gian, người chơi có thể nâng cấp NFT và sử dụng nó để chiến đấu trong Thunderdome.

Alien Worlds là gì?

Xem ngay:

Tính năng trò chơi Alien Worlds

Khai thác: Người chơi có thể sử dụng các công cụ NFT để khai thác TLM, thuê hoặc sở hữu đất. Khi người chơi đang tích cực khai thác, họ có thể nhận được các TLM hoặc NFT bổ sung.

  • Đặt cược: Người chơi có thể đặt cược TLM để nhận thêm TLM và NFT; hoặc đặt cược TML cho các Hành tinh để tạo nhóm tiền thưởng cho các Hành tinh.
  • Quản trị Planet DAO: Người chơi có thể tham gia các cuộc bầu cử hàng tuần để bỏ phiếu cho các ứng cử viên hội đồng.
  • Giao dịch NFT: Người chơi có thể giao dịch NFT trên Binance Smart Chain (BSC) và WAX, để thực hiện các nhiệm vụ khai thác trong trò chơi.
  • Cầu nối chuỗi chéo: TLM có thể chuyển giao giữa BSC, WAX và Ethereum

Alien Worlds NFT là gì

Alien Worlds NFT là gì

Trong Alien Worlds, NFT có thể là một công cụ, vùng đất hoặc hình đại diện. Mỗi NFT sẽ có những thuộc tính khác nhau sẽ được liệt kê trên thẻ.

Theo thời gian, người chơi có thể nâng cấp NFT và dùng nó để chiến đấu trong Thunderdome. Các ứng dụng của bên thứ ba cũng có thể truy cập các chức năng NFT. Hình ảnh NFT sẽ được lưu trữ trên Hệ thống tệp liên hành tinh (IPFS).

Hệ thống IPFS cho phép những hoạt động sau đây trong Alien Worlds:

  • Các trận đấu do người dùng tạo dựa trên khai thác
  • Bộ sưu tập NFT của người nắm giữ đất đai NFT
  • Kết nối máy chủ trò chơi bên ngoài với phần thưởng và lối chơi của Alien Worlds.

Cập nhật tin tức tài chính tại: https://bo.com.vn/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.