Binary Option Viet Nam - Chuyên trang tin tức đầu

Binary Option Viet Nam - Chuyên trang tin tức đầu
Binary Option Viet Nam

Binary Option – Giao dịch quyền chọn nhị phân có phải hoàn toàn là đánh bạc?

Gần đây, đã có rất nhiều thông tin về các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân bị phanh phui. Chủ đề này được xem là một trong những đề tài kinh tế nóng hổi thu hút rất nhiều sự chú ý từ các chuyên gia. Trước sự nhiễu loạn của thông tin, có rất nhiều nhà đầu tư đã và đang đặt vấn đề liệu mình có bị lừa đảo hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn bàn luận về vấn đề này!


Giao dịch quyền chọn nhị phân là gì?

Quyền chọn nhị phân là gì?

Giao dịch quyền chọn nhị phân (Quyền chọn nhị phân - Binary Options) là một công cụ tài chính với cách thức tham gia đầu tư là dự đoán xu hướng tăng hoặc giảm của một loại tài sản trên sàn giao dịch trong một điểm thời gian nhất định. 

Khác với các hình thức đầu tư tài chính khác, giao dịch quyền chọn nhị phân có cách thức tham gia vô cùng đơn giản. Chỉ bằng cách nhà đầu tư tham gia nghiên cứu, theo dõi, quan sát và đưa ra dự đoán xu hướng tăng hoặc xu hướng giảm của một loại tài sản. 

Binary Option có phải là đánh bạc?

Nếu dự đoán của bạn là đúng thì bạn sẽ nhận được số tiền lợi nhuận cho lần giao dịch này. Ngược lại nếu dự đoán của bạn là sai, bạn sẽ mất tiền. Ngày nay có rất nhiều nền tảng
giao dịch quyền chọn nhị phân để người chơi có thể tự do lựa chọn cho các loại tài sản bao gồm cổ phiếu, chỉ số hàng hóa và ngoại hối. 

Quyền chọn nhị phân - cơ hội đầu tư hay lừa đảo?


Vì có cách thức tham gia đầu tư hoàn toàn đơn giản, không cầu đầu tư quá nhiều cho chiến lược, kế hoạch đầu tư, cũng như lợi nhuận thu được khá hấp dẫn. Do vậy loại hình đầu tư này ngày càng được hưởng ứng mạnh mẽ. 

Quyền chọn nhị phân có phải là lừa đảo?

Đa số các công ty cung cấp dịch vụ quyền chọn nhị phân đều được cấp phép và chịu sự quản lý bởi ủy ban tài chính trên thế giới. Các cơ quan này là nơi bảo hộ quyền lợi cho các nhà đầu tư nhằm tránh các trường hợp toàn bộ khoản tiền ký quỹ không cánh mà bay. Mặc dù được trang bị những biện pháp an toàn nhưng các nhà đầu tư phải luôn cân nhắc trước khi đưa ra quyết định giao dịch tài chính trong lĩnh vực quyền chọn nhị phân.


Nhận được sự bảo hộ của ủy ban tài chính quốc tế không đồng nghĩa với việc các giao dịch tài chính của bạn trên lĩnh vực quyền chọn nhị phân là an toàn tuyệt đối. Bởi hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch quyền chọn nhị phân uy tín được lập ra với mục đích lừa đảo, học không hề sở hữu một giấy phép hợp pháp nào. Do đó, khi có tranh chấp xảy ra, pháp luật không thể can thiệp để bảo vệ quyền lợi và tài sản của bạn.

Phương pháp giao dịch quyền chọn nhị nhân cho nhà đầu tư

Trước khi thực hiện các hoạt động giao dịch, đầu tư tài chính, việc lựa chọn 1 sàn giao dịch nhị phân đã được cấp phép uy tín vẫn chưa đủ. Điều bạn cần làm tiếp theo đó chính là cần có sự học hỏi, nghiên cứu, quan sát thị trường trong một thời gian dài, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia tài chính. 
Hãy cẩn trọng vì giao dịch quyền chọn nhị phân mang tính rủi ro cao. Dù cách thức giao dịch vô cùng đơn giản nhưng để kiếm được tiền cần phải có sự học hỏi, tôi luyện. Bạn nên nhớ rằng kiếm tiền không hề dễ dàng, mà kiếm được nhiều tiền thì lại khó hơn gấp bội. 
Tuy rằng yếu tố may rủi chiếm ưu thế trong giao dịch quyền chọn nhị phân nhưng điều quan trọng nhất vẫn là việc bạn phải luôn học hỏi, bổ sung kiến thức một cách toàn diện về lĩnh vực kinh tế thị trường. Điều này sẽ làm giảm được phần nào các rủi ro có thể xảy ra.
Đa số, các loại sản phẩm tài chính trên sàn giao dịch quyền chọn nhị phân chính là ngoại tệ, vàng, bạc, kim loại, dầu,... Dó đó những hiểu biết liên quan đến các biến động xã hội, kinh tế, chính trị là một trong những vấn đề bạn cần quan tâm. 
Để đạt được thành công trong lĩnh vực này, hãy cố gắng nghiên cứu phương pháp phân tích, dự đoán dựa trên các chỉ số được đo lường. Xây dựng thói quen theo dõi và đọc biểu đồ tài chính khi bạn có quỹ thời gian nhàn rỗi, học cách sử dụng các chỉ báo sao cho hợp lý để kết quả dự đoán xu hướng giá đạt tỷ lệ chính xác cao nhất.
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.