Binary Option Viet Nam - Chuyên trang tin tức đầu

Binary Option Viet Nam - Chuyên trang tin tức đầu
Binary Option Viet Nam

Sắc xanh dần biết mất - chứng khoán Mỹ đột ngột đi xuống

Cả ba chỉ số then chốt của Phố Wall giảm điểm sau khi Fed tiết lộ sự lo ngại về đà bình phục của kinh tế Mỹ trong đại dịch.

Chốt phiên 19/8, DJIA giảm 0,31%, xuống 27.692 điểm. S&P 500 mất 0,44% về 3.374 điểm. Nasdaq Composite mất 0,57%, đóng cửa ở mốc 11.146 điểm.


Tuy thế, trong phiên, cả S&P 500 và Nasdaq đều có lúc chạm đỉnh mới ở 3.399 điểm và 11.257 điểm. Riêng DJIA hiện vẫn còn kém xấp xỉ 5% so với đỉnh tháng hai.

Apple hôm qua trở thành công ty đại chúng đầu tiên ở Mỹ vượt mức vốn hóa phân khúc 2.000 tỷ đô la Mỹ. Cổ phiếu công ty tăng giá nhờ kỳ vọng các ông lớn trong ngành công nghệ thành công trong dài hạn hậu Covid-19. Kết quả kinh doanh khả quan từ các hãng kinh doanh như Target và Lowe’s cũng giúp tâm lý thị trường lạc quan hơn ở đầu phiên.

Xem thêm:

Quyền chọn nhị phân có hợp pháp không?

Đánh giá sàn giao dịch Binomo và những điều bạn chưa biết

Ngày hôm qua, Cục Dự trữ liên bang Mỹ đã công bố biên bản cuộc họp chính sách mới nhất. Trong đó, quan chức Fed nhận định đà bình phục trên phân khúc lao động vốn khá nhanh chóng trong tháng 5 và 6 nay đã chững lại. "Sự hồi phục đáng đề cập tiếp theo" sẽ còn phụ thuộc vào khả năng mở cửa lại "quy mô lớn và bền vững" trong nền kinh tế.

Fed cũng loại trừ khả năng nâng cao kích thích tiền tệ qua các giải pháp như kiểm soát đường cong lợi suất. "Fed tỏ ra khá thận trọng trong biên bản và họ vẫn luôn cân nhắc trong suốt một tháng qua", Mike O’Rourke - Giám đốc chiến lược thị trường tại Jones Trading cho biết, "Tôi nghĩ rằng điều đáng lo ngại là Fed không mấy hứng thú với kiểm soát đường cong lợi suất và một số biện pháp cực đoan khác mà nhà đầu tư mong muốn".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.