Binary Option Viet Nam - Chuyên trang tin tức đầu

Binary Option Viet Nam - Chuyên trang tin tức đầu
Binary Option Viet Nam

Cổ phiếu Phố Wall bắt đầu những chuỗi tăng kỷ lục

 S&P 500 và Nasdaq tiếp tục lập đỉnh mới, nới rộng mức tăng cao từ đáy tháng 3 ngay cả khi dữ liệu kinh tế Mỹ không ổn định.

Chốt phiên 25/8, chỉ số S&P 500 gia tăng mạnh mẽ 0,4% lên 3.443 điểm. Nasdaq Composite cũng có thêm 0,8% lên 11.466 điểm.

Nhóm cổ phiếu công nghệ trở lại sắc xanh, đóng góp chính vào diễn biến này. Cổ phiếu Facebook tăng hơn 3%. Amazon, Alphabet và Microsoft đều tăng hơn 1%. Đà tăng trưởng giúp S&P 500 và Nasdaq Composite nới rộng biên độ tăng lên 57% và 72% kể từ khi chạm đáy trong phiên 23/3.


Ở chiều ngược lại, chỉ số công nghiệp Dow Jones giảm nhẹ 0,2%, khi cổ phiếu Apple giảm lần đầu sau 6 phiên. Cổ phiếu Boeing cũng đóng góp vào sắc đỏ của Dow Jones khi mất 2%.

Cơ quan Thống kê Dân số Mỹ cho biết doanh số bán nhà đã nâng cao vọt 36% trong tháng 7. Tuy nhiên, chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Conference Board lại giảm tháng thứ hai liên tiếp.

Xem thêm:

Binary Option Trade và 4 loại tùy chọn nhị phân phổ biến nhất hiện nay

Kinh nghiệm đầu tư cho những ai đang giao dịch quyền chọn nhị phân

Tâm lý nhà đầu tư những ngày qua được củng cố lúc số ca nhiễm Covid-19 có tín hiệu giảm xuống. Dữ liệu do ĐH Johns Hopkins tổng hợp cho thấy số ca nhiễm mới đã giảm xuống dưới 50.000 bắt đầu từ giữa tháng 8.

"Các nhà đầu tư tiếp tục thể hiện sự lạc quan, dù có phần cẩn trọng về nền kinh tế và diễn biến Covid-19", Mark Hackett, trưởng bộ phận phân tích đầu tư ở Nationwide cho biết.

Việc đàm phán thương mại Mỹ - Trung được nối lại cũng phần nào hỗ trợ thị trường. Văn phòng Đại diện thương mại Mỹ cho biết cả 2 bên "đã đạt được tiến bộ và cam kết thực hành các bước cần thiết" để đảm bảo sự thành công của thỏa thuận thương nghiệp giai đoạn đầu tiên.

Nhưng, đà tăng liên tiếp nhờ nhóm cổ phiếu công nghệ cũng khiến cho một số chủ đầu tư lo ngại về sự ổn định của thị trường. "Chúng tôi đang nói với một số khách hàng hãy tận dụng các phiên tăng điểm để hạ tỷ trọng cổ phiếu", Alex Chalekian, giám đốc điều hành của Lake Avenue Financial cho biết. Chuyên gia này cũng lưu ý rằng tất cả cổ phiếu S&P 500 vẫn chưa phục hồi hoàn toàn.

http://playground.xwiki.org/xwiki/bin/view/XWiki/Bocomvn?category=profile

http://tupalo.com/en/users/2376663

https://www.atlasobscura.com/users/af7c7148-19ef-40a2-ad35-9ab01d273961

http://sonicsquirrel.net/detail/user/bocomvn/

https://www.bagtheweb.com/u/bocomvn/profile

https://social.msdn.microsoft.com/Profile/bocomvn

http://appsplit.com/users/bocomvn

https://www.domestika.org/en/bocomvn

https://trello.com/marketing880

https://www.diigo.com/user/binaryoptionvn



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.