Binary Option Viet Nam - Chuyên trang tin tức đầu

Binary Option Viet Nam - Chuyên trang tin tức đầu
Binary Option Viet Nam

Các doanh nghiệp Mỹ hoàn toàn khó có thể phục hồi trong nửa sau năm 2020

Nhiều doanh nghiệp Mỹ đã từ bỏ kỳ vọng sớm bình phục sau vài tháng, giờ họ chuyển sang tính thời kì này bằng năm.
Covid-19 tái bùng phát mạnh và việc lại phải dừng hoạt động kinh doanh đang dập tan kỳ vọng phục hồi nhanh chóng của những tổ chức Mỹ, từ các hãng bay cho đến những chuỗi nhà hàng. Nhiều doanh nghiệp đang phải thay thế chiến lược và nhân sự, chuyển chế độ từ ngưng việc thành sa thải vĩnh viễn, thu hẹp hoạt động kinh doanh cốt lõi cũng như diện tích hoạt động vô thời hạn.
"Chúng tôi chẳng thể thách thức chuyện bất khả thi và duy trì các loại hình buôn bán đã có trước đại dịch", Pano Christou, CEO của Pret A Manger cho hay. Chuỗi cửa hàng sandwich này vừa thống kê được tổng doanh thu giảm 87% ở Mỹ và công bố kế hoạch đóng cửa gần 20 chi nhánh.
Những CEO giờ đây đã chuẩn bị cho sự đứt quãng kinh doanh không còn kéo dài hàng tháng, mà nay được tính bằng năm. Công tác làm cho chiến lược kinh doanh của họ đổi thay từ tình huống khó khăn tới việc phải tự làm mới. Những yếu tố từng được xem là chủ chốt giờ có thể thành xa xỉ. Những kế hoạch vạch ra vào đầu năm giờ cũng đã hết hạn dùng.
Bên trong cửa hàng bán thức ăn nhanh Chipotle vắng tanh tại California hồi tháng 6/2020.
"Đây sẽ là cuộc chơi đầy khó khăn", Bill George, cựu CEO của tổ chức vật dụng y tế Medtronic PLC và là thành viên cấp cao của Trường Đại học Harvard, cho biết. Ông nói nhiều doanh nghiệp giờ phải tìm ra những chiến lược mà trước đây không tài nào mường tượng được. Ví dụ, chuỗi bệnh viện chuyển hướng sang y tế từ xa, các nhà sản xuất hàng may mặc tìm bí quyết tiếp thị và bán sản phẩm khi mà nhiều cửa hàng bán lẻ không mở lại.
Những hãng hàng không Mỹ đã phát đi dấu hiệu máy bay có khả năng tiếp tục việc bị xếp xó, khiến các nhà phân tích cho rằng sẽ dẫn tới khoản lỗ 23 tỷ USD trong năm nay. Một số hãng đã khởi đầu việc tăng cường các chuyến bay mùa hè với dự báo nhu cầu hồi phục cao. Nhưng, phần lớn hy vọng đã phai nhòa vào hơn một tuần trước.
Cả Delta và United Airlines cho biết sẽ cắt giảm dự tính bay nhiều hơn vào mùa hè này. Delta nhắc sẽ giảm một nửa số chuyến bay mà họ định bổ sung vào tháng 8, tới những 500 chuyến. Cùng với tình thế này, hãng dự báo công suất tốt nhất của quý III sẽ bằng 25% cùng kỳ năm ngoái.
"Chúng tôi thấy phát triển nhu cầu bay đang chững lại", CEO Delta Ed Bastian tìm hiểu. Đơn vị đã mở màn mùa bay sau dịch bằng con số lợi nhuận thường niên của ngành hàng không Mỹ với kết quả mà ông Bastian gọi là một minh họa đáng ngạc nhiên về ảnh hưởng của đại dịch. 
Ông tuyên bố không hy vọng thương mại sẽ hồi phục như trước đại dịch mà có thể cần tới hai năm hoặc hơn, nếu trong trường hợp vaccine đã phổ biến rộng rãi.
Trong khi đó, American Airlines cảnh báo rủi ro nghỉ việc với 25.000 viên chức sau khi trợ giúp liên bang sẽ hết hạn vào ngày 1/10. United Airlines cho biết đang phê chuẩn 36.000 viên chức, chiếm gần một nửa lực lượng nhân sự của hãng. Cả 2 hãng hàng không dự đoán sẽ mất vài năm để nhu cầu quay lại mức thường ngày trước đại dịch.
Tập đoàn hàng không United State đang nghĩ tới phương án sa thải một nửa nhân sự của hãng.
Có một số dấu hiệu gia tăng, nâng cao sức mua. Bộ thương nghiệp Mỹ tuần trước cho biết doanh số bán sỉ đã tăng 7,5% trong tháng 6, nhờ doanh số nâng cao ở những đại lý xe máy, đồ thiết kế bên trong, quần áo và cửa hàng điện tử. Chi tiêu cũng cải thiện nhờ khoản trợ cấp thất nghiệp bổ sung, theo kế hoạch sẽ hết hạn cuối tháng này.
Nhưng, một số nhà kinh tế cho rằng dữ liệu không phản chiếu hết thực tại, nơi người tiêu dùng ngày một lo sợ về ảnh hưởng kinh tế của một đợt bùng phát Covid-19 mới tại các khu vực lớn của nước Mỹ.
"Nguy cơ tái bùng phát dịch đang tăng", Gregory Daco, chuyên gia kinh tế tại Oxford Economics, đánh giá. Nghiên cứu của ông Daco cho biết bình phục kinh tế đã chậm lại tại 14 tiểu bang và giảm tại 15 tiểu bang, với những ca nhiễm được công nhận gia tăng tại 39 tiểu bang, chiếm 90% nền kinh tế Mỹ.
Dịch bệnh vẫn gia tăng đã khiến  những gì mà nhiều đơn vị kỳ vọng sẽ là 1 sự chuyển đổi suôn sẻ sang chừng mực ở hoạt động thường nhật bị dập tắt. Các CEO ngày càng cam chịu với ý tưởng rằng vaccine là giải pháp duy nhất để hồi phục. "Điểm then chốt thật sự là vấn đề về sinh học", Gary Burnison, CEO hãng Korn Ferry, tuyên bố.
California đã dừng các hoạt động trong nhà tại những quán bar, nhà hàng, và các phòng tập thể thao... trong chưa đầy một tháng sau khi cho phép mở cửa trở lại. Trường học tại nhiều thành phố lớn, từ Houston tới San Francisco, cho biết sẽ tiếp diễn cho học từ xa vào mùa thu này, điều này tiếp tục làm khó cho các đơn vị đang kỳ vọng sẽ kêu gọi người có con nhỏ quay lại văn phòng. Trang tuyển dụng Indeed nói rằng sẽ không yêu cầu nhân viên trở lại văn phòng trước tháng 7/2021.
Chipotle đã mở làn đường drive-through (dùng cho người tài xế đến mua và lấy hàng mang đi không cần xuống xe vào cửa hàng) phương pháp mà cách đây hai năm còn chưa được tận dụng. Tuần trước, họ lên kế hoạch mở làn drive-through cho chí ít 60% các cửa hàng buôn bán. Hệ thống đó cũng thuê thêm 8.000 nhân viên kể từ tháng 5 để bán hàng cho các khách mua tại làn drive-through.
Vox Media, nhà xuất bản sở hữu tạp chí New York, Verge và SB Nation, đã cho khoảng 100 nhân viên thời vụ nghỉ việc vào mùa xuân, sau khi bị giảm lợi nhuận mạnh vì đại dịch, do tổ chức thắt chặt chi phí quảng bá và không thể tổ chức được các sự kiện. Tuần trước, Vox đề cập rằng sẽ sa thải khoảng 70 viên chức, những người cốt yếu đảm trách doanh nghiệp sự kiện vì không chờ mong mảng này sẽ phục hồi sớm.
"Ngày càng rõ ràng là nửa cuối năm sẽ không thể bình phục ở bất cứ mức độ nào gần với dự đoán trước về Covid-19 của chúng ta", tổng giám đốc Vox Media Jim Bankoff nhắc nhở nhân viên. "Hơn nữa, lúc những vụ bùng phát gia tăng một cách thức bi thảm ở khắp các quốc gia và nhiều nhà lãnh đạo mà chúng ta bầu ra thì hành động thiếu quyết đoán, khả năng hồi phục sớm và mạnh là vô cùng ít", ông đề cập thêm.
Xem thêm
http://appsplit.com/users/bocomvn
https://www.domestika.org/en/bocomvn
https://getpocket.com/@276d0p9bTe715gy566AO607A19g5TI4a4ebf90E760hl43x4c2b81H72SaMKN4c6
https://trello.com/marketing880
https://www.diigo.com/user/binaryoptionvn
https://500px.com/bocomvn
https://dribbble.com/bocomvn/about
https://www.fitbit.com/user/8P66LN
https://flipboard.com/@bocomvn
https://www.kickstarter.com/profile/749285682

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.